Bọc răng sứ veneer có những lợi ích gì?

Bọc răng sứ Veneer được xem là giải pháp làm đẹp cho răng tiên tiến nhất hiện nay với lớp sứ Veneer râts mỏng được gắn trực tiếp trên bề mặt răng. Do đó, nhờ sử dụng cộng nghệ 3D hiện đại vào quá trình bọc răng sứ nên giúp lớp sứ sau khi được gia công có được sự chính xác nhất sau khi được cấy ghép lên răng. Giúp đem lại cho bạn một hàm răng trắng sáng. Vậy dán răng sứ giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ với Veneer là gì?

rang-veneer-la-gi
Răng veneer là gì?

Veneer hay còn được gọi là Laminate. Đây là 1 Cách phục hình, thẩm mỹ cải thiện vẻ đẹp răng mà vẫn giữ răng thật được ưa chuộng khá phổ biến tại Châu Âu. Tuy nhiên, bởi độ phức tạp cũng như công đoạn gia công các lớp sứ Veneer hết sức khó khăn đòi hỏi máy móc cũng như các bác sĩ giỏi mới có thể thực hiện được, do đó có rất ít bệnh viện nha khoa có thể tiến hành thực hiện được kỹ thuật này và một trong những bệnh viện nha khoa đó là Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

Dán sứ Veneer mài răng khá ít:

rang-su-veneer
Bọc răng sứ veneer ít phải mài răng.

Mặt dán sứ Veneer là 1 lớp sứ mỏng được gia công bằng có nguyên liệu từ toàn sứ. Mỗi mặt dán sứ sẽ được thiết kế dựa trên kích cỡ răng thật của từng bệnh nhân đối với độ dày từ 0,5 – 0,6 mm. hiện nay, làm răng Veneer được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn để khắc phục vấn đề răng bị sậm màu, nhiễm màu quá nặng hoặc những người có tình trạng răng thưa, răng bị mẻ không nghiêm trọng.

Có nên dán sứ Veneer không?

Đây là phương pháp được các bác sĩ đánh giá là kỹ thuật thành công nhất hiện nay trong việc phục hình nhiều khuyết điểm trên răng, mặt dán sứ Veneer sở hữu rất các ưu điểm vượt trội hơn so với các hình thức thông thường:

Hiệu quả cao: mặt sứ Veneer có khả năng chịu lực rất tốt không thua kém gì các phương pháp bọc răng sứ khác. Bởi vậy, bạn có thể ăn uống chẳng khác gì răng cũ mà không lo xảy ra bất cứ tình trạng gì. Tất nhiên, bạn cũng cần chú ý là phải hạn chế sử dụng 1 số loại thực phẩm quá cứng để đảm bảo độ bền bỉ của sứ Veneer được lâu hơn.

Mức độ mài răng ít: Với phương pháp bọc răng sứ Veneer việc mài răng là rất ít, độ dày Veneer trung bình chỉ ở mức 0,6mm. Vì thế bạn sẽ không cảm thấy đau và ê buốt khi mài răng như những phương pháp bọc răng sứ thông thường khác.

Đem lại tính thẩm mỹ cao: Mặt dán sứ Veneer không chỉ bảo đảm về sự bền bỉ trong quá trình sử dụng, mà nó còn mang lại giá trị thẩm mỹ cho bạn mỗi khi phải giao tiếp với những người xung quanh. Với Veneer mang màu sắc trắng sáng với nhiều tone màu cho bạn lựa chọn.

Hạn chế tình trạng bám cao răng: Veneer không chỉ mang đến thẩm mỹ cao mà còn đóng vai trò không khác gì một lớp màng bảo vệ răng, hạn chế được sự tạo ra mảng bám, cao răng và sự tác động của axit có trong thức ăn vào răng thật, đồng thời bảo vệ men răng tự nhiên một cách tự nhiên.

Tuổi thọ miếng sứ Veneer cao: Veneer có tuổi thọ rất cao, trung bình từ 10 đến 15 năm. Tuy nhiên, nếu được khôi phục bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng với thiết bị hiện đại, kết hợp với cách bảo dưỡng răng tại nhà thì mặt dán sứ Veneer có thể tồn tại vĩnh viễn.

Giá bọc răng sứ với Veneer bao nhiêu tiền?

boc-rang-su-chi-phi-bao-nhieu
Bọc răng sứ chi phí bao nhiêu?

Chi phí cho mặt dán sứ Veneer tại mỗi trung tâm nha khoa là khác nhau và tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn như thế nào từ đó mới quyết định được chi phí cụ thể. Đến với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, bạn không cần quá lo ngại về chất lượng và giá thành của mặt dán sứ Veneer. Chi phí cho một miếng dán Veneer dao động từ 6 đến 12 triệu cho một răng với thiết bị dán sứ Veneer chất lượng cao, được nhập khẩu và gia công từ nước ngoài, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng và hoàn hảo tuyệt đối.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget