Trồng răng hàm sao cho an toàn và hiệu quả?


Lĩnh vực nha khoa ngày càng phát triển Do đó các kỹ thuật cũng đa dạng thêm, ngoài phục hình răng truyền thống là gắn hàm giả tháo lắp và làm cầu răng sứ thì còn có phương pháp trồng răng mới. Kỹ thuật trồng răng mới này mang lại không những mang lại một chiếc răng giả thay thế mà chiếc răng giả này còn mang đầy đủ tính thẩm mỹ và chât năng của một chiếc răng thật. Đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bị mất răng nhất là mất răng hàm. Vậy trồng răng hàm bao nhiêu tiền và trồng răng ở đâu tốt tphcm? Đây là những câu thắc mắc rất được nhiều người quan tâm về dịch vụ trồng răng giả implant, chúng ta hãy đi vào bài viết sau đây để nắm rõ hơn về răng implant.

Đối tượng nào nên áp dụng kỹ thuật trồng răng giả implant?

Rất nhiều người gặp vấn đề về răng miệng nhất là ở răng hàm, răng hàm trên cung hàm nằm ở vị trí răng số 5, 6 có chức năng nhai, nghiền nhỏ thức ăn. Tuy không ảnh hưởng gì đến tính thẩm mỹ vì vị trí răng hàm nằm sâu trong miệng, nhưng chức năng của răng hàm cực kỳ rất cần thiết để giúp nhai thức ăn, hỗ trợ cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Nếu không có răng hàm, thật khó để ăn uống một cách dễ dàng và cảm nhận bữa ăn một cách ngon miệng.

mat-rang-ham
Trồng răng implant là giải pháp tốt nhất cho người bị mất răng hàng.

Thường thì những người chuẩn bị trồng răng hàm đều là các đối tượng đang có hiện tượng nhai yếu, răng hàm lung lay, không chịu được lực nhai lớn, răng hàm sâu, đau nhức khiến việc ăn uống không an toàn và dễ chịu. Bên cạnh đó, một số trường hợp do gặp tai nạn khiến răng hàm bị mất và không có khả năng mọc lại nên cần trồng một chiếc răng thay thế. Những trường hợp cần trồng răng hàm khác có thể do răng hàm mọc lệch gây tác động các răng khác và gây khó khăn cho việc nhai, cần nhổ và thay thế răng khác cho tương xứng với răng.

Trồng răng hàm bằng phương pháp nào?

Việc trồng răng hàm giả không hề đơn giản bởi chúng nằm sâu trong khoang miệng. Tuy nhiên, hiện nay, với phương pháp hiện đại và nhờ sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại, việc trồng răng hàm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trồng răng hàm để điều trị và khắc phục khả năng nhai kém, loại bỏ những con đau nhức bạn cần phải chịu đựng suốt khoảng thời gian khi ăn uống và giao tiếp.
giai-phap-trong-rang-ham-hieu-qua
Các giải pháp trồng răng hàm hiệu quả.

Trồng răng hàm hiện nay thường có ba cách: trồng răng implant, trồng răng giả bằng cầu răng sứ và hàm răng giả tháo lắp. Mỗi loại trồng răng đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Bên cạnh đó, nếu bạn chỉ mất 1 chiếc răng hàm thì việc trồng răng hàm bằng implant là biện pháp giúp lấy lại khả năng nhai tốt nhất và độ lâu bền cao . Bên cạnh đó, bạn sẽ cần chịu đau trong một quá trình sau khi trồng răng iplant để răng được thích hợp với khung hàm, không bị gây ra các kích ứng ngoài ý muốn.

Chi phí trồng răng hàm giá bao nhiêu?

Trồng răng hàm bao nhiêu tiền là câu hỏi rất nhiều bạn quan tâm. Tại mỗi trung tâm nha khoa, thường các bảng giá về phương pháp làm răng hàm rất rõ ràng và cụ thể từ việc chọn kỹ thuật trồng răng nào giá ra sao. Thường thì, bí quyết trồng răng hàm có giá dao động khoảng từ 15 – hơn 30 triệu/răng tùy từng loại trụ implant mà bạn chọn. Bên cạnh đó, giá Abutment để gắn kết implant với cầu răng có giá khoảng từ 5-8 triệu tùy từng loại.

Giá cầu răng để gắn kết với trụ răng implant có rất nhiều giá khác nhau để bạn lựa chọn. Tùy vào từng loại răng sứ bạn chọn lọc, loại răng sứ kim loại sẽ có rẻ hơn, khoảng từ 3 triệu/răng. Bên cạnh đó, với loại răng sứ cao cấp và có độ bền, độ chịu lực cao có thể lên tới hơn 10 triệu/răng. Tổng mức giá trồng răng hàm có thể lên đến khoảng gần 100 triệu/răng tùy bạn chọn. Ngoài ra, nếu răng khách hàng bị tiêu xương do bị mất răng quá lâu có thể phải ghép xương điều này sẽ gây ra phát sinh thêm chi phí. Sau đây là bảng giá trồng răng implant cụ thể tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

bang-gia-trong-rang-ham
Bảng giá trồng răng hàm 2018


Vậy trồng răng implant ở đâu an toàn?

Trồng răng hàm bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào loại implant và vấn đề răng hàm mặt của mọi người như thế nào. Mỗi trung tâm nha khoa uy tín ở tphcm đều có chi phí không giống nhau, nếu mọi người muốn cấy ghép implant cùng với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, phương pháp mang lại công dụng cao nhất với mức giá cả cực kì tốt thì mọi người có thể đến với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

dia-chi-trong-rang-ham-uy-tin
Địa chỉ trồng răng hàm uy tín

Ngoài ra, khi các bạn đến Bệnh viện răng hàm mặt sài gòn để cấy ghép răng implant, các bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất có thể nhưng vẫn bảo đảm về mặt chất lượng và cơ chế bảo hành về sau, so với các nha khoa khác, chúng tôi còn được áp dụng các máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng cao cấp được nhập trực tiếp từ nước ngoài nên giá tiền sẽ thấp hơn các trung tâm khác cùng với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng nghiên cứu để cải tiến công nghệ mới nhất. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi theo hot line 1900 7103 để nhận được sự tư vấn tốt nhất có thể.


Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget